Hải Nam

Camera quan sát, Camera quan sát giá rẻ cho gia đình (Camera IP Wifi không dây)

Nếu bạn muốn có một thiết bị quan sát, giám sát tại nhà khi bạn không có mặt, khi bạn đi làm việc hoặc công tác xa thì chiếc Camera Wifi quan sát không dây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất lúc này.
Camera quan sát, Camera quan sát giá rẻ cho gia đình (Camera IP Wifi không dây) làm nhiệm vụ thu – phát hình ảnh trực tiếp từ nơi lắp Camera qua thiết bị theo dõi như điện thoại, máy tính bảng, laptop nhờ mạng Wifi, cực kỳ đơn giản và tiện dụng!

Camera quan sát giá rẻ cho gia đình

Camera quan sát, Camera quan sát giá rẻ cho gia đình được sử dụng phổ biến
Nếu như trước kia chúng ta xem tivi thường thấy những tên trộm đột nhập vào tòa cao ốc hoặc trung tâm thương mại sẽ bị hệ thống Camera quan sát, nhân viên ở phòng an ninh phát hiện.
Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình 1 thiết bị quan sát nhưng đơn giản hơn nhiều, không cần phòng an ninh, cũng không cần có nhân viên trực, không cần màn hình, hosting, đầu thu, ổ cứng,...Nói tóm lại, không cần quá phức tạp như những gì bạn được xem qua phim ảnh đâu nhé!
Chiếc Camera IP Wifi thế hệ mới vô cùng đơn giản, tiện lợi, tất cả những gì bạn cần là mua Camera IP Wifi về nhà, kết nối Wifi và lắp đặt ở vị trí mong muốn (có thể là gắn tường, trần nhà hoặc để bàn). Sau đó, bạn tải phần mềm quan sát miễn phí về thiết bị theo dõi. Và bây giờ, bạn chỉ việc trải nghiệm quan sát những hình ảnh thu được một cách rõ ràng và trung thực nhất.

Và đây là hình ảnh trực tiếp mà Camera quan sát được nhé!

Với các tính năng thông minh và ưu việt, hiện nay Camera quan sát gia đình Wifi không dây được sử dụng vô cùng phổ biến, từ các hộ gia đình đến văn phòng làm việc, nhà xưởng, cửa hàng, quán xá, showroom, chung cư, trường mầm non,....

Camera IP Wifi không dây có các tính năng ưu việt, rất nổi bật

Nếu bạn đọc đến đây và muốn tậu cho gia đình chiếc Camera quan sát qua mạng Wifi nhưng lại chưa hiểu hết tính năng của thiết bị này. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cho bạn biết chiếc Camera Wifi có tất cả các tính năng sau đây:
+ Kết nối trực tiếp với mạng Wifi và quan sát qua màn hình điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop một cách đơn giản, phần mềm sử dụng miễn phí trọn đời.
+ Chỉ cần nơi lắp Camera có Wifi và thiết bị bạn kết nối với mạng Wifi, mạng 3G, 4G thì dù đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới vẫn theo dõi được hình ảnh tại nhà.
+ Khả năng quan sát của Camera Wifi cực tốt, độ sắc nét lên đến 720P, 960P hoặc Full HD 1080P, hình ảnh vô cùng mướt mịn.
+ Tầm quan sát ban đêm xa đến 10m và hình ảnh sắc nét, tất cả là nhờ các mắt đèn hồng ngoại được tích hợp trên Camera và dĩ nhiên, các mắt đèn này tự bật khi thiếu sáng mà bạn không cần làm gì cả.
+ Khả năng quan sát của Camera Wifi cực tốt, bao quát toàn cảnh do thiết bị có tính năng xoay ngang 355 độ và xoay dọc 120 độ, có thể điều chỉnh góc xoay bằng cú vuốt màn hình điện thoại.

Khả năng xoay của Camera quan sát Wifi là 355 độ ngang, 120 độ dọc

+ Tính năng đàm thoại 2 chiều thông minh, tiện lợi nhờ có Loa, Micro tích hợp trên thân chiếc Camera. Khi bạn muốn trò chuyện, hãy nhấn và giữ nút đàm thoại trên phần mềm thiết bị quan sát là được.
+ Chà! Còn một tính năng khác khiến chiếc Camera IP Wifi hiện nay được nhiều người yêu mến, đó là tính năng chống trộm cực kỳ thông minh. Chỉ cần bạn kích hoạt tính năng này, khi có chuyển động lướt qua vùng quay quét của ống kính, thiết bị lập tức gửi cảnh báo hú còi qua tin nhắn điện thoại, đồng thời hú loa âm lượng lớn dọa kẻ trộm sợ mất vía.

Á à trộm à! Cứ vào đây Camera quan sát sẽ dọa một phen cho mất vía luôn!

+ Cuối cùng, bạn muốn xem lại các video đã bỏ lỡ thì làm sao? Đơn giản thôi, chỉ cần gắn thẻ nhớ vào sau Camera, khi muốn xem lại thì vào mục lưu trữ trên điện thoại để xem. Khi đầy, thẻ tự xóa video cũ và lưu chồng cái mới lên.
Giờ thì, nếu bạn muốn mua và sử dụng Camera quan sát, Camera quan sát giá rẻ cho gia đình (Camera IP Wifi không dây) thì hãy liên hệ với Hải Nam ngay nhé!
Camera Hải Nam tự hào đồng hành cùng người Việt suốt hơn 5 năm qua. Chúng tôi luôn cam kết mang sản phẩm Camera IP Wifi chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá thành mềm nhất, dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ: Hotline 093.88.55.439 – 0948.288.678 – 093.893.68.78 –  0948.37.39.38 

1 nhận xét:

 
Lên đầu