Hải Nam


Lắp đặt Camera ở đâu uy tín tại TPHCM?

Quý khách hàng tại TPHCM có nhu cầu lắp đặt, sử dụng Camera Wifi trong quan sát, giám sát, bảo vệ an ninh cho gia đình thì hãy liên hệ với Camera Hải Nam ngay hôm nay nhé!
Chúng tôi với đội ngũ nhân sự tận tâm – chuyên nghiệp, bán hàng chính hãng với giá thành mềm nhất và có dịch vụ lắp đặt tại nhà, hướng dẫn cài đặt từ A-Z cho khách hàng an tâm sử dụng.

Những lý do nhà bạn nên có một chiếc Camera quan sát qua mạng Wifi

Hiện nay, việc sử dụng Camera quan sát trở nên vô cùng phổ biến trong hầu hết các gia đình ở thành phố lớn, các cửa hàng, quán ăn, công ty, nhà xưởng, showroom,....Bởi vì thiết bị này mang đến lợi ích rất lớn cho người sử dụng:
- Camera Wifi có thể kết nối trực tiếp với mạng Wifi và hình ảnh được truyền trực tiếp về điện thoại, máy tính bảng, laptop để người dùng quan sát.
- Quan sát mọi lúc, mọi nơi rất đơn giản, tiện lợi nhờ phần mềm sử dụng miễn phí trọn đời. Việc cài đặt và sử dụng một chiếc Camera IP Wifi cũng vô cùng dễ dàng, không am hiểu kỹ thuật vẫn có thể làm được.
- Camera Wifi có độ phân giải cao, khả năng quan sát cực ổn với độ phân giải đến 1.0M, 1.3M hay 2.0M, hình ảnh trung thực và sống động.
- Chiếc Camera quan sát Wifi còn đi kèm với nhiều tính năng nổi bật như xoay 360 độ, quan sát ban đêm, đàm thoại 2 chiều, chống trộm thông minh, tương thích được với thẻ nhớ dung lượng lớn,....
- Giá thành của Camera Wifi khá rẻ, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Giá sản phẩm tại Hải Nam chỉ từ 495K trọn bộ Camera quan sát không dây Yoosee 2 râu, độ phân giải 1.0M.

Camera quan sát không dây không chỉ rẻ, bền mà còn hỗ trợ việc quan sát, giám sát và bảo vệ an ninh rất tốt. Đặc biệt, thiết bị vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Lắp đặt Camera ở đâu uy tín tại TPHCM?

Để được mua sắm, lắp đặt một chiếc Camera Wifi uy tín – giá rẻ tại TPHCM, quý khách hàng có thể tin tưởng Camera Hải Nam.
Chúng tôi với hơn 5 năm trong ngành phân phối, lắp đặt Camera quan sát chính hãng giá rẻ cam kết sẽ mang đến các lợi ích tốt nhất cho khách hàng:
  • Chỉ phân phối Camera Wifi chính hãng, chất lượng cực ổn từ các thương hiệu uy tín như Yoosee, Keeper,....Hàng mới 100%, còn nguyên tem từ nhà sản xuất.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp trong vòng 12 tháng, 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm lỗi.
  • Nhân viên tư vấn chân thành, nhiệt tình và chu đáo, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Kỹ thuật viên tận tâm, lành nghề, giao hàng và hướng dẫn cài đặt sử dụng cho khách hàng miễn phí. Những khách hàng có nhu cầu lắp đặt sẽ được hỗ trợ.
  • Đơn hàng tại nội thành TPHCM giao nhanh từ 30 phút.
  • Quý khách được test thử bất kỳ sản phẩm Camera Wifi nào khi đến trực tiếp cửa hàng.

Nếu nói về địa chỉ lắp đặt Camera ở đâu uy tín tại TPHCM thì có thể trả lời đó là Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam. Liên hệ ngay hôm nay để sở hữu Camera quan sát tốt nhất với giá thành rẻ nhất, dịch vụ chu đáo nhé!

Liên hệ: 093.88.55.439 – 0948.288.678 – 093.893.68.78 –  0948.37.39.38 

2 nhận xét:

  1. Camera Hải Nam, địa chỉ 332/50/12 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    Trả lờiXóa

 
Lên đầu