Hải Nam

Camera chống trộm tốt nhất cho gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị an ninh, chống trộm hiệu quả thì hãy tham khảo chiếc Camera chống trộm tốt nhất cho gia đình, Camera IP Wifi quan sát không dây có khả năng cảnh báo chuyển động, hú loa lớn khiến tên trộm sợ hãi khi đột nhập nhập vào nhà bạn.
Tình hình trộm cướp tài sản khiến các gia đình rất lo lắng, không biết nên làm thế nào để bảo vệ tốt nhất sự an toàn của các thành viên và tài sản gia đình. Nếu bạn chưa có giải pháp chống trộm hiệu quả, hãy để Camera Wifi làm điều này cho bạn nhé!
Camera chống trộm cho gia đình giúp phát hiện đột nhập

Vì sao nói Camera Wifi có khả năng chống trộm hiệu quả?

Sự tiến bộ của công nghệ đã nâng tầm đẳng cấp của những chiếc Camera. Nếu như trước đây bạn chỉ biết đến những chiếc Camera làm nhiệm vụ quan sát, lưu giữ hình ảnh thì với Camera Wifi hiện nay, nó còn kiêm nhiệm luôn việc bảo vệ an ninh, chống trộm hiệu quả cho gia đình nhờ vào:
+ Hệ thống mắt cảm biến siêu nhạy, nếu có chuyển động đi qua vùng quay quét thì sẽ thu được hình ảnh ngay lập tức, hình ảnh rõ nét và mượt mà sẽ là bằng chứng khiến tên trộm không thể chối cãi khi bị bắt.
+ Camera IP Wifi tích hợp sẵn hệ thống Loa và Micro trên thân Camera để làm nhiệm vụ phát ra âm thanh và thu được âm thanh từ hiện trường. Nếu bạn quan sát thấy trộm đột nhập, lập tức hét lớn “Trộm! Trộm!” thì âm thanh lập tức truyền đến nơi lắp Camera, làm tên trộm hoảng sợ chạy ngay.
+ Chiếc Camera quan sát không dây còn chống trộm hiệu quả do tính năng hú loa báo động cực lớn. Khi không có ai ở nhà, bạn kích hoạt tính năng này và nếu có đột nhập, Camera lập tức hú loa lớn liên tục, gửi ngay cảnh báo đến điện thoại cho bạn có hướng xử lý.
Camera chống trộm đem lại sự an tâm cho bạn khi không có mặt ở nhà

Giới thiệu những chiếc Camera chống trộm tốt nhất cho gia đình hiện nay

Hải Nam là nhà phân phối, lắp đặt Camera IP Wifi không dây chống trộm tốt nhất cho gia đình mà bạn có thể tin cậy. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 7 chiếc Camera chống trộm tốt nhất hiện nay.
#1 Camera Yoosee 2 râu, 1.0M cho hình ảnh rõ nét
Sản phẩm Camera Yoosee 2 râu là phiên bản bình dân của thương hiệu Camera quan sát Yoosee được thị trường yêu thích những năm qua. Sản phẩm có khả năng quan sát trực tiếp qua mạng Wifi, quan sát mọi lúc mọi nơi với độ phân giải là 1.0M, hình ảnh sắc nét 720P trung thực, mịn màng.

  • Tham khảo kỹ hơn chi tiết sản phẩm tại đây nhé!
Hình ảnh Camera Yoosee 2 râu chống trộm hiệu quả
#2 Camera Yoosee 1.3M
Sản phẩm này là phiên bản cải tiến của dòng Yoosee 1.0M. Lúc này, độ phân giải của sản phẩm tăng lên 1.3M nên quan sát rõ hơn, hình ảnh đẹp hơn và đương nhiên nếu có trộm đột nhập, tên trộm xấu số ấy sẽ bị quay lại toàn bộ hình ảnh một cách rõ nét.

  • Tham khảo chi tiết Yoosee 1.3M chống trộm hiệu quả tại đây nhé!
#3 Yoosee 2.0M siêu nét, chống trộm thông minh
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc Camera Wifi quan sát không dây, chống trộm hiệu quả cho hình ảnh Full HD thì có thể mua Yoosee 2.0M, hình ảnh Full HD 1080P cực kỳ nét mịn, mượt mà và sống động.

Yoosee 2.0M chống trộm ưu việt
#4 Camera Keeper Y2 chống trộm hiệu quả
Chiếc Camera Keeper Y2 là một trong các thiết bị quan sát, chống trộm được thị trường vô cùng yêu thích, độ phân giải 2.0M, hình ảnh Full HD cực kỳ trung thực và loa hú lớn, khiến tên trộm mất mật khi cả gan đột nhập nhà bạn.

  • Tham khảo chi tiết Keeper Y2 tại đây bạn nhé!
#5 Camera Keeper K5 sang trọng, đẳng cấp
Phiên bản Keeper K5 sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng do sản phẩm có độ phân giải 2.0M, Full HD trung thực và khả năng chống trộm ưu tú, zoom hình ảnh cực đã mà không lo bể nét.

  • Nếu muốn biết chi tiết, tham khảo Keeper K5 tại đây!
Keeper K5 không chỉ đẹp mà khả năng chống trộm cũng rất ưu tú
#6 Camera ngoài trời Yoosee cơ bản, chống trộm an toàn
Hãy cảnh giác với bọn đạo tặc ngay từ đầu, đừng để chúng đột nhập mới phòng ngừa mà hãy làm điều này sớm hơn. Bằng cách sắm 1 chiếc Camera ngoài trời Yoosee cơ bản chuyên dụng lắp ở ban công, sân thượng, cổng nhà, mái hiên,...Bạn có thể quan sát hình ảnh bên ngoài ngôi nhà, khiến tên trộm sợ hãi không dám đột nhập nhà bạn nữa.

#7 Camera Yoosee ngoài trời cao cấp
Sản phẩm Camera ngoài trời Yoosee cao cấp sẽ giúp bạn chống trộm an toàn, hiệu quả hơn. Ngoài việc đáp ứng được toàn bộ tính năng có loa, có micro, loa hú và cảnh báo chống trộm thì chiếc Camera này còn cho hình ảnh quan sát ban đêm rõ nét, có màu nên tên trộm đột nhập nhà bạn sẽ bị quay lại cực rõ ràng, hết đường chối cãi.

Yoosee ngoài trời cao cấp - chống trộm từ bên ngoài, bảo vệ toàn diện hơn!

Trên đây, Camera Hải Nam đã giới thiệu cho bạn các dòng Camera chống trộm không dây hiệu quả, tiết kiệm và rất dễ sử dụng. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ, tư vấn từ A-Z tất tần tật các vấn đề mà bạn quan tâm về Camera chống trộm bạn nhé!

093.88.55.439 - 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78

Trước
Xem bài viết Trước
Sau
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Công ty Hải Nam chuyên về các dòng Camera Wifi chính hãng, giá tốt nhất thị trường và chế độ bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu sản phẩm lỗi.
    Liên hệ: 093.88.55.439 - 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78
    Địa chỉ: 332/50/12 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

    Trả lờiXóa

 
Lên đầu