Hải Nam


Camera quan sát gia đình giá rẻ và chất lượng cực ổn!

Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua 1 chiếc Camera quan sát gia đình thì vào đọc bài này nhé! Đảm bảo 3 phút cuộc đời bạn sẽ không lãng phí, bạn sẽ mua được chiếc Camera ưng ý nhất với giá thành vô cùng mềm dẻo, chất lượng thì khỏi bàn, siêu tốt luôn!

Camera quan sát gia đình giá rẻ và chất lượng cực ổn!

Camera quan sát gia đình loại không dây, quan sát qua mạng Wifi rất được yêu thích

Hiện nay, nhiều gia đình và các văn phòng, nhà xưởng, quán xá, cửa hàng,...lựa chọn sử dụng Camera quan sát không dây qua mạng Wifi để theo dõi, giám sát những gì diễn ra tại nhà. Chiếc Camera Wifi này tiện dụng hơn Camera có dây truyền thống nhiều, nó có thể hoạt động độc lập mà không cần đầu thu, tên miền, hosting, ổ cứng,....

Camera quan sát không dây mọi lúc, mọi nơi

Nói cách khác,
Camera IP Wifi là thiết bị quan sát thế hệ mới, truyền hình ảnh trực tiếp thu được từ chiếc Camera đến thiết bị quan sát như điện thoại, máy tính bảng, laptop. Chỉ cần nhà bạn có mạng Wifi là quan sát được hình ảnh ngay!
Vậy tôi đi công tác nước ngoài có quan sát được hình ảnh ở nhà không? Đương nhiên rồi! Chỉ cần thiết bị theo dõi của bạn kết nối với Wifi, 3G, 4G thì sẽ quan sát được hình ảnh diễn ra tại nhà, dù nhà bạn tận châu Á và bạn đang có mặt bên châu Âu.

Camera quan sát gia đình giá rẻ và chất lượng cực ổn!

À! Camera IP Wifi có thể quan sát hình ảnh được từ khắp mọi nơi, rất tiện lợi đấy! Thế thì tôi nên mua loại nào dùng vừa rẻ, vừa tiện lại vừa bền nhỉ?
Trên thị trường có đa dạng các mẫu mã Camera Wifi đến từ hàng trăm thương hiệu khác nhau, giá thành cũng rất nhiều loại, từ hơn 200.000Đ là đã có ngay sản phẩm Camera Wifi rồi! Nhưng điều quan trọng là bạn nên cân nhắc mua loại nào, mua hàng ở đâu để có thể mua sắm được chiếc Camera không dây quan sát qua mạng Wifi ưng ý nhất?
Hình ảnh thực tế quan sát từ Camera Hải Nam
Tại Hải Nam Camera, bạn sẽ mua được chiếc Camera IP Wifi thông minh thế hệ mới với tính năng đa dạng, giá thành chỉ từ 495K là đã sở hữu ngay thiết bị quan sát cực tốt này!
Camera Yoosee 2 râu, độ phân giải 1.0M tại Hải Nam được khách hàng đánh giá là Camera quan sát gia đình giá rẻ và chất lượng cực ổn. Đồng thời, thiết bị còn xoay được 360 độ, có hồng ngoại ban đêm, có Loa và Mic đàm thoại 2 chiều, chống trộm qua loa hú, gửi cảnh báo qua điện thoại khi có chuyển động bất thường. Ngoài ra, Camera Yoosee 2 râu còn tương thích được với thẻ nhớ đến 64GB, lưu video được 8 ngày cho bạn xem lại rất tiện dụng.

Tại sao nơi khác bán Camera Wifi có giá tầm 200-300K mà sản phẩm rẻ nhất tại Hải Nam lại có giá đến 495K vậy?

Khi mua hàng, quý khách luôn mong muốn có được sản phẩm tốt, rẻ, bền. Và Hải Nam hiểu được điều đó!
  • Hải Nam chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Yoosee, Keeper,...Hàng mới 100% còn nguyên tem từ nhà sản xuất. Quý khách sẽ không lo lắng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Sản phẩm của chúng tôi luôn được bán với giá khuyến mãi, cực kỳ ưu đãi để hỗ trợ khách hàng mua sắm tốt nhất. Đồng thời, chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo còn là một điểm cộng tuyệt vời khiến khách hàng ngày càng yêu mến chúng tôi hơn.
  • Với đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc, tư vấn cài đặt và sử dụng Camera Wifi một cách tường tận, cụ thể nhất cho khách hàng.
  • Khi bạn mua Camera Wifi tại Hải Nam, không có nghĩa là bạn chỉ trả tiền và nhận hàng mà trên hết, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt, sản phẩm tốt và được bảo hành chuyên nghiệp. Nói cách khác, bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi tin tưởng chúng tôi!
Hình ảnh thực tế từ Camera Wifi do Hải Nam phân phối

Liên hệ với Hải Nam hôm nay để sở hữu ngay Camera Wifi giá chỉ 495K, số lượng có hạn chỉ còn 59 sản phẩm khuyến mãi bạn nhé!
Hotline 093.88.55.439 – 0948.288.678 – 093.893.68.78 –  0948.37.39.38 

1 nhận xét:

 
Lên đầu