Hải Nam

Camera Yoosee giá rẻ, Camera IP Wifi Yoosee không dây chính hãng

Trên thị trường Camera quan sát hiện nay, chiếc Camera Yoosee là một trong các sản phẩm bán vô cùng chạy do các tính năng ưu việt của sản phẩm. Camera Yoosee không chỉ đáp ứng được nhu cầu quan sát, giám sát, bảo vệ an ninh trong gia đình mà còn phục vụ được nhu cầu quan sát của các không gian như trường mầm non, nhà xưởng, cửa hàng, quán xá, công ty, shoroom,....
Camera Yoosee giá rẻ, Camera IP Wifi Yoosee 2.0M Full HD

Dùng camera IP Wifi Yoosee rất tiết kiệm và tiện lợi

Nếu như trước kia, khi muốn quan sát và giám sát, chống trộm thì chúng ta phải đầu tư hệ thống Camera giám sát rất tốn kém, phải có đầy đủ đầu thu, tên miền, màn hình, ổ cứng, hosting,...mới có thể hoạt động.
Nhờ sự ra đời và tiến bộ của ngành công nghệ Camera quan sát, chiếc Camera IP Wifi thế hệ mới hoạt động hoàn toàn độc lập, chỉ cần có mạng Wifi và hình ảnh sẽ được truyền trực tiếp đến thiết bị quan sát như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,...rất đơn giản và nhanh chóng, vô cùng tiện lợi.

Vậy, Camera IP Wifi nào dùng tốt?

Trong số các thương hiệu Camera IP trên thị trường, Yoosee được đánh giá rất cao do dòng sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, phân khúc gia bình dân và chất lượng quan sát cực đỉnh, từ HD đến Full HD cho hình ảnh siêu nét mịn.
Nào, chúng ta cùng tìm hiểu 1 chút về các tính năng tuyệt vời của dòng Camera IP Yoosee này nhé!
Hình ảnh chụp thật của chiếc Camera Yoosee 1.3M hình ảnh sắc nét

Camera Yoosee giá rẻ, Camera IP Wifi Yoosee không dây chính hãng

Hôm nay, Camera Hải Nam sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn những dòng Camera Yoosee giá rẻ, Camera IP Wifi Yoosee chính hãng tốt nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng.
Hải Nam phân phối đến khách hàng các dòng Camera Yoosee chính hãng với đa dạng các phiên bản, giá thành vô cùng mềm dẻo và có cả dòng Yoosee trong nhà và Yoosee ngoài trời chống thấm nước 100% để khách hàng lựa chọn tùy nhu cầu, mục đích sử dụng.
Camera Yoosee chính hãng đảm bảo được các tính năng:

# Quan sát qua điện thoại, máy tính bảng, laptop

- Quan sát trực tiếp qua mạng Wifi với tầm quan sát xa hơn 10m, hình ảnh thu được vô cùng nét mịn và trung thực.
- Khả năng quan sát trực tiếp qua phần mềm trên điện thoại, máy tính bảng, laptop và phần mềm sử dụng miễn phí trọn đời.

Quan sát qua điện thoại, máy tính bảng, laptop

# Cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng

- Cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng và nếu bạn không am hiểu kỹ thuật cũng không thành vấn đề! Chỉ mất 5-10 phút là bạn sẽ cài đặt xong và quan sát được ngay.

# Giá thành siêu bình dân

- Giá thành vô cùng mềm mại, chỉ từ 495.000Đ là có ngay sản phẩm Yoosee 2 râu chính hãng, độ phân giải 1.0M và sắc nét 720P cho hình ảnh trung thực, mượt mà.

# Góc xoay cực rộng

- Góc xoay rộng, xoay ngang 355 độ và xoay dọc 120 độ bao quát toàn cảnh, không bỏ lỡ chi tiết nào (dòng ngoài trời sẽ không xoay, góc quan sát siêu rộng đến 120 độ và nhìn xa hơn 10m, chống nước 100%)

# Hồng ngoại rõ nét

- Hồng ngoại ban đêm siêu rõ nét do Camera Yoosee chính hãng được tích hợp sẵn các mắt đèn hồng ngoại, đèn sẽ tự động kích hoạt trong điều kiện thiếu sáng.

# Đàm thoại 2 chiều tiện dụng

- Khả năng đàm thoại 2 chiều dễ dàng, tiện lợi nhờ tích hợp sẵn loa và mic trên chiếc Camera, chỉ cần ấn giữ nút đàm thoại trên phần mềm điện thoại và thoải mái trao đổi với người đứng ở nơi lắp Camera quan sát.
Hình ảnh chiếc Camera Yoosee 1.0M siêu chuẩn, sắc nét 720P

# Chống trộm tuyệt đỉnh

- Chống trộm hiệu quả, an toàn và cảnh báo nhanh chóng qua điện thoại khi có đột nhập bất thường. Chỉ cần bạn kích hoạt tính năng này, tên trộm không may đột nhập nhà bạn sẽ được phen hoảng vía khi loa hú cực lớn phát ra khi ống kính quay được chuyển động.

# Tương thích thẻ nhớ dung lượng lớn

- Khả năng tương thích thẻ nhớ đến 64GB lưu video 8 ngày cũng là một trong các tính năng quan trọng của chiếc Camera IP Wifi Yoosee mà bạn nên biết. Để không bỏ lỡ hình ảnh quan trọng và xem lại chúng khi cần, hãy gắn vào sau Camera 1 chiếc thẻ nhớ bạn nhé!

Camera Yoosee giá rẻ, Camera IP Wifi Yoosee không dây chính hãng với tính năng thông minh sẽ không khiến bạn thất vọng khi sở hữu.

Camera Yoosee ngoài trời chống nước 100%, có màu ban đêm

Nào! Nhanh chân đến Công ty Hải Nam hoặc nhấc máy gọi ngay đến số Hotline để sở hữu em Camera Yoosee tốt nhất, giá mềm nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất!

Trước
Bài đăng Mới hơn
Sau
Xem bài viết sau

11 nhận xét:

  1. bài viết của bạn thật là tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  2. camera quan sát cho cửa hàng giá rẻ này gồm 4 mắt camera độ phân giải 2.0mp thương hiệu Hikvision, 1 đầu ghi hình 4 kênh thương hiệu Hikvision, đây là thương hiệu camera của Trung Quốc có tiếng và uy tín trên thị trường camera an ninh Việt Nam và thế giới. Camera hoạt động lâu bền, chất lượng hình ảnh sắc nét, bảo hành 2 năm theo chế độ bảo hành của hãng.

    Trả lờiXóa
  3. https://trunguyen.vn/ve-sinh-pin-mat-troi-ninh-thuan/

    Trả lờiXóa
  4. First of all, thank you for your post. safetoto Your posts are neatly organized with the information I want, so there are plenty of resources to reference. I bookmark this site and will find your posts frequently in the future. Thanks again ^^

    Trả lờiXóa

 
Lên đầu